Dịch vụ đăng ký tài khoản VNC

I - Dịch Vụ:

Việc đăng ký nick VNC rất khó khăn, các bạn có thể mất 1 tuần hoặc lâu hơn nữa và sẽ mất một khoản phí tương đối nhiều khi đăng ký mới (100$). Vì vậy hôm nay mình sẽ mở dịch vụ đăng ký nick cho các bạn với mức phí thấp hơn phí bạn đăng ký trực tiếp bên VNC và nhanh gọn hơn. Dịch vụ đăng ký nick VNC có 2 sự lựa chọn:

1. Nick cũ VNC: Có ngay không cần đợi, những nick này mình reg từ đợt reg nick cuối năm 2013 (tháng 12/2013). Một số nick có sẵn vài chục Thanks, có một số nick 1 Post. Nếu các bạn đăng ký sớm thì mình sẽ đưa nick có Post và có Thanks trước cho các bạn. Các bạn đăng ký sau thì thông cảm dùng nick cũ không có Thanks nhé! Giá của acc loại này là 80$.

2. Nick đăng ký mới: Các bạn phải đợi 24-72h sau khi pay tiền qua cho mình. Mình sẽ request acc mới theo yêu cầu và giao cho các bạn. Chậm nhất là 1 tuần sau khi pay tiền, thường thì trong 1-2 ngày sẽ có acc. Giá của acc loại này là 50$.

II - Pay tiền:

Các bạn vui lòng send PM vào acc : U6106655 (VNC No.1). Sau khi nhận được PM thì mình sẽ đưa acc cũ hoặc tạo nick cho các bạn.

- Nếu các bạn lấy nick cũ thì khi pay tiền, các bạn chỉ cần để demo lại mail của bạn để mình send ID và Pass qua cho các bạn.
- Nếu các bạn muốn đăng ký nick mới thì khi pay tiền, các bạn để demo tên nick, mail để mình request nick cho các bạn. Sau khi reg nick xong thì mình sẽ mail ID và PASS cho các bạn.

III - Lưu ý khi sử dụng: 

- Dù các bạn dùng nick cũ hay nick mới thì không được nói là nick mua được. Vì rule của VNC là không được mua bán nick, tránh để bị banned. 
- Nếu dùng nick mới thì các bạn cũng không được nói dùng nick mới mua vì mình sẽ bị lộ và khả năng del nick của mình rất cao. Mình chỉ đứng ra làm trung gian đăng ký cho các bạn muốn tham gia VNC thôi. Đừng để mình bị liên lụy, del nick thì tội lắm.


Link forum :  http://forum.vncno1.com